Monday, April 5, 2010

കൂകി പായുന്ന ട്രെയിനില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ പുറത്തേക്കു നോക്കി... നല്ല മഴക്കുള്ള കോള്‍ കാണുന്നുണ്ട് ... നന്നായി മഴ പെയ്താല്‍ മതി ആയിരുന്നൂ... കൊതി ആവുന്നു.. നല്ല ഒരു മഴ കാണാന്‍... ജീവിതത്തില്‍ ഞാന്‍ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപെട്ടത് മൂന്ന് സ്ഥലത്ത് ഞാന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നപ്പോള്‍ ഉള്ള മഴയാണ്... എനിക്ക് എന്നും ഏറ്റവും ഇഷടം എന്റെ വീട്ടിലെ എന്റെ റൂമില്‍ ജനല്‍ അരികില്‍ ആ കസേര ഇട്ടു ദൂരെ പടിഞ്ഞാറന്‍ കുന്നിലൂടെ പെയ്തു ഇറങ്ങുന്ന മഴ നൂലുകള്‍ കാണാന്‍ ആണ്... ജനലിലൂടെ വീശി അടിക്കാറുള്ള ഉത്താല്‍.. ഹോ... അത് എന്തൊരു നല്ല ഓര്മ ആണ്... അത് ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ ഒരു കുളിര്‍മ.....

പിന്നെ ഞാന്‍ ഡിഗ്രി ചെയ്ത കോളേജില്‍ നിന്നും ഉള്ള മഴ സീന്‍ .... ഹോ.. കുന്നിന്‍ മുകളിലേക്ക് എന്തോ വാശി പോലെ വീശി അടിക്കുവായിരുന്ന മഴ.... പിന്നെ ഞാന്‍ പഠിച്ച Amrita കോളേജില്‍ പെയ്തിരുന്ന മഴ... രാത്രി മഴ പെയ്യുമ്പോ അത് ഇതു സമയതാനെങ്ങിലും ഞാന്‍ വാതില്‍ തുറന്നു വരാന്ത യില്‍ ഇറങ്ങി ഉത്താല്‍ നനയുംയിരുന്നൂ.. രാത്രി മഴ പെയ്യുമ്പോള്‍ night Canteenil നിന്നും ഐസ് ക്രീം വാങ്ങി ഞാനും എന്റെ ലക്ഷ്മി യും കൂടി മഴ നനയാന്‍ ആ ക്യാമ്പസ്‌ മുഴുവനും നടക്കുംയിരുന്നൂ... അതിന്റെ ഒരു സുഖം.. ഹോഒ... ജീവിതത്തില്‍ ഒരിക്കലും മറക്കില്ല.... college environment മുഴുവനും ആസ്വദിക്കാന്‍ കഴിയുക ആ മഴ കൊണ്ട് നടക്കുമ്പോള്‍ ആണ്... മഴയത്ത് ഐസ്ക്രീം തിന്നുന്നത് question ചെയ്യുന്ന കൂട്ടുകാരോട് ഞാന്‍ പറയും.. "മഴയത്ത് കഫെ കുടിക്കാന്‍ ആര്‍ക്കും പറ്റും... അതില്‍ എന്താ ഒരു രസം...?? മഴയത്ത് ഐസ് ക്രീം തിന്നാന്‍ ഉള്ള രസം അത് വേറെ ഒന്നിനും ഇല്ല" എന്ന്...വട്ടു കേസ് എന്ന് അവര്‍ ഒക്കെ ഒത്തിരി തവണ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു കാണും..... :)
എന്ത്കൊണ്ടാണെന്ന് എനിക്ക് അറയില്ല.. മഴ എനിക്ക് എന്നും പ്രിയപെട്ടതാണ്.....

ഒരു അത്യാവശ്യ കാര്യവും ആയി നാട്ടിലേക്കുള്ള യാത്രയില്‍ ആണ് ഞാന്‍.. നാളെ തന്നെ മടങ്ങുകയും വേണം.. തൃശൂര്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോ തന്നെ നല്ല പുതു മണ്ണിന്റെ ഗന്ധം..ഇതിന്റെ അത്രയും സുഖം ഉള്ള ഗന്ധം ഒരു പൂവിനും ഇല്ല... നല്ല ആര്‍ത്തിയോടെ ഞാന്‍ അത് ശ്വസിച്ചു... ഒരു മൂക്ക് കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്ങില്‍..... ഹി ഹി ....

മഴ പെയ്യുമ്പോള്‍ എനിക്ക് നിശബ്ദധ ആണ് ഇഷ്ടം... കൂടെ ചെറിയ പാട്ടും... വേറെ ഒന്നും വേണ്ടാ.. ഏതു പാതിരാത്രി ആണെങ്കിലും മണിക്കുറുകള്‍ അങ്ങനെ ഇരിക്കാന്‍ എനിക്ക് മടി ഇല്ല... "അതിന്‍ പൊരുള്‍ നിനക്കെതും അറയില്ല ല്ലോ..".....

മഴ ഒരു നനുത്ത തലോടലിനെ പോലെ ആണ്... വിരിയാന്‍ വെമ്പി നില്‍ക്കുന്ന പനിനീര്‍ പൂവിനെ മഴതുള്ളികളാല്‍ ചുംബനം നല്‍കി അതിനെ ലജ്ജയില്‍ മൂടും.... ആ പനിനീര്‍ പൂവിനെ കാണാന്‍ എന്ത് ഒരു ഭംഗി ആണെന്നോ....

"പേക്രോം പേക്രോം " ഈണത്തില്‍ തവളകള്‍ "സിന്ധബാദ് " വിളിക്കുന്നത്‌ നിങള്‍ എത്ര പേര്‍ കേട്ടിട്ടുണ്ട്??
വലിയ വലിയ വക്കരങ്ങളില്‍ (height ഉള്ള സ്ഥലത്തെ പാട ത്തിലെ വരമ്പുകള്‍) നിന്നും ചാലിലൂടെ താഴത്തെ പാടതിലേക്ക് വെള്ളം വീഴുന്നതിന്റെ ശബ്ദം എനിക്ക് വെള്ളച്ചാട്ടം പോലെ ആയിരുന്നൂ... ആ താളത്തില്‍ ആയിരുന്നൂ ഒരു കാലത്തെ ഉറക്കം... മഴയത് സ്കൂളില്‍ പോകാന്‍ നല്ല രസം ആണ്... അവിടെ ശിവന്റെ അമ്പലത്തിനരികിലൂടെ ഉള്ള തോടിലൂടെ അമ്പല കുളം നിറഞ്ഞു ഒഴുകുന്ന നല്ല തെളിഞ്ഞ വെള്ളം ഒഴുകി വരും..
അതിലൂടെ ചെറിയ പരല്‍ മീനുകള്‍ തുള്ളി കളിച്ചു വരും..... ആ വെള്ളത്തിന്‌ എന്ത് തണുപ്പാണ് എന്നോ ..... സ്കൂളില്‍ പോകുമ്പോ എന്നും ആ തോടില്‍ ഇറങ്ങി കുറെ നേരം നില്‍ക്കും.... :) .....

എന്റെ അമ്മു വിന്റെ വീട് ആ അമ്പലത്തിനു അടുതായിരുന്നൂ... പരീക്ഷ സമയത്ത് ഒരു ദിവസം ആ അമ്പലത്തിനു മുന്നില്‍ ഉള്ള ആല്‍ മരത്തിനു താഴെ ഇരുന്നു പഠിക്കുമ്പോള്‍ ആണ് അതിന്റെ ഒരു പൊത്തില്‍ ഒരു ചെറിയ മരം കൊണ്ട് ഉണ്ടാക്കിയ പ്രതിമ ഒരു വലിയ കമ്പി യില്‍ കുത്തി വെച്ച് കാണുന്നത്... അറിയാതെ ഞങളുടെ കൈ തട്ടി അത് താഴെ വീണു.... അന്ന് ശ്വാസം പോലും കിട്ടാതെ ഞങള്‍ പേടിച്ചു കൊണ്ട് അത് തിരികെ വെച്ചത് ഇന്ന്ഒരു നെഞ്ചിടിപ്പോടെയെ ഓര്‍ക്കാന്‍ കഴിയുന്നുള്ളൂ... ആരോ എന്തോ കുട്ടിചാത്തനെയോ മര്തയെയോ ആവാഹിച്ചു ആല്‍ മരത്തില്‍ തറച്ചത എന്ന് തൊന്നുന്നൂ.. പിന്നെ ഒരിക്കലും ഞങ്ങള്‍ ആ ആള്‍ മരത്തിന്റെ തറയില്‍ കേറിയിട്ടില്ല..... ആ കുട്ടിച്ചാത്തന്‍ ഞങളുടെ ദേഹത്ത് എങ്ങാനും കൂടിയാലോ?.......


അയ്യോ... അമ്മുനെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ആണ് ഞാന്‍ വളരെ വിവാദപരമായ ഞങ്ങളുടെ പരധൂഷനത്തെ കുറിച്ച് പറയാന്‍ ഓര്‍ത്തത്‌...
ഞങള്‍ രണ്ടിലോ മൂന്നിലോ പഠിക്കുന്ന സമയം... കാണാന്‍ കൊള്ളാവുന്ന ഒരു അദ്ധ്യാപിക ഞങ്ങളുടെ സ്കൂളില്‍ പഠിപ്പിക്കാന്‍ വന്നു... ആ അധ്യാപികയും ഞങ്ങളുടെ കണ്ണില്‍ കരടായ യുവ അധ്യാപകനും നല്ല കൂട്ടുകാര്‍ ആയി... "I LOVE YOU " എന്ന് കൂട്ടി പറയാന്‍ പോലും പഠിക്കാന്‍ തുടങ്ങാത്ത ആ പ്രായത്തില്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ( ഒരു വലിയ ബുദ്ധിശാലി സംഘം ) മനസിലായി... അവര്‍ തമ്മില്‍ "love" ആണ്... :)
പിന്നെ അത് കണ്ടു പിടിക്കുക ആയി ഞങ്ങളുടെ ലക്‌ഷ്യം... ഞാന്‍ ഒരു ലീഡര്‍ ആയിരുന്നില്ല എങ്കിലും ആ ടീമില്‍ ഞാനും ഉണ്ടായിരുന്നൂ... നല്ല active member ആയി തന്നെ..... എന്റേതായ contribution ഞാനും നല്‍കി... മഴയത് ഒരു kudayil അവര്‍ വന്നതും എല്ലാം ഞങള്‍ ഒരുപാട് ചര്‍ച്ച ചെയ്തു..... ഇത് ഒക്കെ PTA യില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു കുട്ടിയുടെ അച്ഛനെ ആ കുട്ടി അറയിച്ചു... ആ അച്ഛന്‍ കൂട്ടുകാരന്‍ ആയ ആ സ്കൂളിലെ ഒരു അധ്യാപകനെ ഇത് തമാശ പോലെ അറയിച്ചു... :)
ഒരു ദിവസം ഞ്ഗളുടെ ടീം ഇലെ ഒരാളെ ആ വിവാദ അധ്യാപകന്‍ വിളിപ്പിച്ചു.... കുറെ മേരട്ടി.... :)
എന്നെ ആരും സംശയിക്കണ്ട.. എന്നെ അല്ല ആ അദ്ധ്യാപകന്‍ വിളിപ്പിച്ചത്........ അതോടെ ഞങ്ങള്‍ ആ പരിപാടി നിര്‍ത്തി...... :)

No comments:

Post a Comment