Tuesday, March 30, 2010

ആധുനിക കാലത്തെ പ്രണയം..

"ഇത് ഇന്നത്തെ കാലത്തെ പ്രണയത്തിന്റെ കഥ ആണ്... ഈ കഥയിലെ കഥാ പാത്രങ്ങള്‍ക്ക് ജീവിച്ചിരിക്കുന്നതോ മരിച്ചു പോയതോ ആയ ആരും മായും യാതൊരു ബന്ധവും ഇല്ല... എന്തെങ്കിലും സാദ്രശ്യം തോന്നുന്നു വെങ്ങില്‍ അത് തികച്ചും യാധൃശിച്കം മാത്രം ആയിരിക്കും.."


ആധുനിക കാലത്തെ പ്രണയം...
************************


"മാധവം മാഞ്ഞു പോയ്‌ മാം പൂ കൊഴിഞ്ഞു പോയ്‌
പാവം പൂ കുയില്‍ മാത്രമായി....
പണ്ട് എങ്ങോ പാടിയ പഴയൊര പാട്ടിന്റെ ഈണം മറന്നു പോയി
അവന്‍ പാടാന്‍ മറന്നു പോയി....."

കുറെ നേരമായി ഈ ദു:ഖ ഗാനവും കേട്ട് അവന്‍ ഇരിക്കുന്നൂ... പക്ഷെ ആ പഴയ കാമുകന്റെ കണ്ണില്‍ നിന്നും ഒരു തുള്ളി കണ്ണ് നീര് പോലും വന്നില്ല.... ഇനി "മാനസ മയ്യ്നെ വരൂ.... " കേള്‍ക്കണോ? അവന്‍ ആലോചിച്ചു... നാല് വര്‍ഷത്തെ അഗാധമായ പ്രണയം ഒറ്റയടിക്ക് തകര്‍ന്നു തരിപ്പണമായ ഒരു പാവം കാമുകന്‍ കരയാന്‍ ശ്രമിക്കാതെ പിന്നെ..... അവന്‍ മദ്യപിക്കാന്‍ തിരുമാനിച്ചു....... അല്ലെങ്കില്‍ വേണ്ട... മദ്യപിച്ചാല്‍ പിന്നെ കൂട്ടുകാരുടെ വീട്ടില്‍ കിടക്കേണ്ടി വരും.... വീട്ടില്‍ കേറാന്‍ പറ്റില്ല... ആരോട് ഞാന്‍ എന്റെ സങ്കടും പറയും... എന്റെ വേദന ഞാന്‍ ആരോട് പങ്കു വെക്കും... വെള്ളമടിക്കാന്‍ മാത്രം ഒത്തു ചേരുന്ന കൂട്ടുകാരോട് പറഞ്ഞാല്‍ അവര്‍ ആശ്വസിപ്പിക്കുന്ന രീതി അവന്‍ അറിയാം... "അവള്‍ പോണേല്‍ പോട്ടെ അളിയാ... അവള്‍ പോയാല്‍ അവളുടെ Mummy...." .. നാറ്റം ഇല്ലാത്ത മദ്ധ്യം നുണഞ്ഞു നടുകടലില്‍ ചെറിയ വള്ളം തുഴയുന്ന പോലെ കുഴഞ്ഞാടിയ നാക്ക്‌ കൊണ്ട് അവര്‍ ആശ്വസിപ്പിക്കും... ഞാനും ഒത്തിരി തവണ പലരെയും ഇതേ രീതിയില്‍ ആസ്വസിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.. ആ ഒരു മറുപടി അവന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല.....
കുറെ പുക ഊതി ഊതി വിടാം... ആ പുക ചുരുലുകള്‍ക്കിടയില്‍ അവളുടെ രൂപം തെളിയുമോ എന്ന് നോക്കാം....
ഞാന്‍ വല്ലാതെ പൈങ്കിളി ആകുന്നുണ്ടോ??
അവന്‍ ആ cigartte കൈയില്‍ എടുത്തു... വിറയ്ക്കുന്ന കൈകളോടെ അത് കത്തിച്ചു... അത് ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു വലിച്ചു... മൂക്കിലൂടെ പ്രവഹിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ആ പുക ചുരുളിലേക്ക് അവന്‍ തുറിച്ചു നോക്കി.... അവളുടെ രൂപം എന്താ വാരത്തെ.......??? അവന്‍ പിന്നെയും ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു വലിച്ചു... ഒന്ന് അല്ല രണ്ടു അല്ല ഏഴു എണ്ണം.... പക്ഷെ അവള്‍ വന്നില്ല......

("ഇതൊക്കെ വായിച്ചപ്പോള്‍ നിങ്ങള്ക്ക് തോന്നാം എന്റെ കഥയിലെ നായകന്‍ ഒരു പൊട്ടന്‍ ആണ് എന്ന് .... എന്നാല്‍ നിങ്ങള്ക്ക് തെറ്റി... അവന്‍ ഒരു കരുത്തുറ്റ , മോഹന്‍ലാലിനെ പോലെ തടിയും ഗാംഭീര്യവും ഉള്ള ഒരു നായകന്‍ ആണ്.. അതോ സുരേഷ് ഗോപിയെ പോലെ യോ?? ആര്‍ക്കാണ് ഗാംഭീര്യം കൂടുതല്‍....?? ഹാ എനിക്കും അരയില്ല അവന്‍ ആരെ പോലെ ആണ് എന്ന്.... അവനെ ഒരു പാവം ആക്ക്കാന്‍ എന്തായാലും ഞാന്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നില്ല... തുടര്‍ന്ന് വായിക്കുക")

നാല് വര്ഷം കൊണ്ട് അവന്‍ മൂന്ന് തവണ job change ചെയ്തു..."suppli" കൊണ്ട് കൊട്ടാരം കെട്ടി ആണെങ്കിലും അവനും ഒരു MCA ക്കാരന്‍ ആയി... എല്ലാം ആര്‍ക്കു വേണ്ടി?? ഫോണ്‍ recharge ചെയ്തു ചെയ്തു അവന്‍ കിട്ടിയ സമ്പളം മുഴുവനും തീര്‍ത്തു... Birthday, valentines day, new year എല്ലാം Gift
കൊണ്ട് അവളെ മൂടി... അവള്‍ PG യും കഴിഞ്ഞു ഇപ്പൊ M.Phil എടുക്കാന്‍ ഓടുന്നൂ... ഈ പെണ്ണിന് വേറെ ഒരു പണിയും ഇല്ലേ?? ഇവിടെ ഞാന്‍ കെട്ടാന്‍ മുട്ടി നില്‍ക്കുമ്പോ അവള്‍ പഠിക്കാന്‍ ഓടി നടക്കുന്നൂ....

എത്ര ഉമ്മകള്‍ അവള്‍ ഫോണിലൂടെ വാരി വലിച്ചു എറിഞ്ഞു തന്നിട്ടുണ്ട്... അകലെ ആണെങ്കിലും ആ ഉമ്മകള്‍ ഞ്ഞാന്‍ കണ്ണ് അടച്ചു അല്ലെ വാങ്ങിയിരുന്നത്... അവള്‍ക്കു നാണം ഒന്നും വന്നിരുന്നിലെങ്ങിലും പലപ്പോളും ഞാന്‍ നാണം വന്നു ഇരുന്നിരുന്നോ??(ഇല്ലേ ഇല്ല... കാരണം എന്റെ നായകന്‍ കരുത്തന്‍ ആണ്)...


കൈകള്‍ കോര്‍ത്ത്‌ നടക്കുമ്പോള്‍ ഒക്കെ ആദ്യമായി അവളെ കാണുന്ന പോലെ ഞാന്‍ ഇമ ചിമ്മാതെ നോക്കി ഇരിക്കുംയിരുന്നൂ... "ദര്‍ശനം പുണ്യം സ്പര്‍ശനം പാപം" എന്ന് ആണല്ലോ.....?? "നീ എന്റെ കൂടെ ഇല്ലെങ്ങില്‍ പിന്നെ ഞാന്‍ ഇല്ല " എന്ന് എന്റെ കണ്ണില്‍ നോക്കി അവള്‍ എത്ര തവണ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്...

ഹ്മ്മം... ഹാ ഇപ്പൊ അവള്‍ മണിയറ സ്വപ്നം കാണുക ആയിരിക്കും... പക്ഷെ ആ സ്വപ്നത്തില്‍ ഞാന്‍ ഉണ്ടാവില്ല... അവന്‍ പിന്നെയും cigratte തപ്പി നോക്കി... ഹോ എല്ലാം തീര്‍ന്നിരിക്കുന്നൂ....


Bulgan താടി വെച്ച് , വെളുത്തു സുന്ദരന്‍ ആയ ആ 6 feet 1 inch കാരനെ കണ്ടപ്പോള്‍ അവള്‍ മൂക്കും കുത്തി അല്ലെ വീണത്‌.... അവന്‍ എന്നെ പോലെ നാട്ടിന്‍ പുറത്തു കാരന്‍ അല്ല ല്ലോ ലെ? പഠിച്ചതും വളര്‍ന്നതും USA യില്‍ ..... ഞാനും പഠിച്ചു... ഞാനും വളര്‍ന്നു...USA യില്‍ തന്നെ....!!!
(United state of America അല്ല United state of Aattinkara ... അതെ വായനക്കാരെ എന്റെ കരുത്തുറ്റ നായകന്‍ Aattinkara ക്കാരന്‍ ആണ്...).. അവന്റെ മാസ സമ്പളം ഞാന്‍ ഒരു വര്ഷം കൊണ്ട് വാങ്ങുന്നില്ലേ??
പിന്നെ എനിക്ക് എന്താണ് ഒരു കുറവ്...
അവന്‍ പതുക്കെ എണീച്ചു.. കണ്ണാടി യുടെ മുന്നില്‍ ചെന്ന് ചെറുതായി വളര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്ന താടി ഉഴിഞ്ഞു... ഞാന്‍ എന്താ സുന്ദരന്‍ അല്ലെ?? അവന്‍ ഒന്ന് ചെരിഞ്ഞു നിന്ന് താടി ഉഴിഞ്ഞു .... അവന്‍ ഒന്ന് ഞെട്ടി... അവള്‍ എന്നും ചിരിച്ചു കളിയാക്കാറുള്ള പോലെ "പൊന്‍മുട്ട ഇടുന്ന താറാവ്" ഇലെ ശ്രീനിവാസനെ പോലെ ആണോ ഞാന്‍ ശെരിക്കും ഇരിക്കുന്നെ.... "കുണുക്കിട്ട കോഴി കുളക്കോഴി .........." അയ്യോഓ... അവന്‍ പിന്നെയും ഞെട്ടി..... അവന്റെ മനസില്‍ ആ പാട്ട് ആരോ ഇരുന്നു പാടുന്നൂ...
അവന്‍ വേഗം കസേരയില്‍ തന്നെ വന്നു ഇരുന്നു.. അവന്‍ മനസില്‍ പറഞ്ഞു "എല്ലാം മറക്കാന്‍ പെണ്ണിനെ പറ്റൂ..... അതാണ് പെണ്ണ്"...

ഇല്ല ...... ഞ്ഞാന്‍ തോല്‍ക്കില്ല ... (അവന്റെ ഉള്ളിലെ കരുത്തുറ്റ നായകന്‍ പെട്ടെന്ന് ചാടി എണീച്ചു.....)...

അവന്‍ കോണി പടികള്‍ ചാടി ഇറങ്ങി.... താഴെ അമ്മ ചെടികല്ല് വെള്ളം നനക്കുന്നു.. അച്ഛന്‍ വാഴയ്ക്ക് തടം എടുക്കുന്നൂ.... മുത്തശി കാവിലെക്കുള്ള മാല കേട്ടുന്നൂ... "അമ്മെ എനിക്ക് കല്യാണം കഴിക്കാനും... എത്രയും പെട്ടെന്ന്.....".....

അമ്മ ഒന്ന് ഞെട്ടിയോ?? അച്ഛന്‍ തൂമ്പ താഴെ ഇട്ടുവോ?? മുത്തശി മാല കേട്ട് നിര്‍ത്തിയോ?? അവനു ഒന്നും ഓര്‍മയില്ല.... ഈ മാസം ഏപ്രില്‍25 nu അവന്റെ കല്യാണം ആണ്... അമ്മയുടെ അകന്ന ബന്ധത്തിലെ വാസു മാമയുടെ മോള്‍...കാണാനും സുന്ദരി....പടിപ്പു ഡിഗ്രി യെ ഉള്ളൂ.... അതും failed... ഇനി M.Phil ചെയ്യാനും എന്ന് പറയില്ല ല്ലോ....

ഏപ്രില്‍ 25

********

അവന്‍ അണിഞ്ഞു ഒരുങ്ങി...Video ക്കാര്‍ക്ക് വേണ്ടി പല രീതിയില്‍ pause ചെയ്തു .... അപ്പോള്‍ അവനു ശെരിക്കും മോഹന്‍ലാല്‍ look ആയിരുന്നൂ..... അടുത്തുള്ള കാവില്‍ വെച്ച് അവന്‍ അവളെ താലി കെട്ടി....

May 25
*******

ഇന്നാണ് അവന്റെ പഴയ കാമുകിയുടെ കല്യാണം... തന്നെക്കാള്‍ glamour ഉള്ള ആ അമേരിക്ക ക്കാരന്‍നേരില്‍ കാണാന്‍ വേണ്ടി നമ്മുടെ നായകന്‍ ഭാര്യ സമേതം കല്യാണത്തിന് ചെന്ന്.. കല്യാണവും കൂടി സദ്യയും കഴിച്ചു ചെക്കനേയും പെണ്ണിനേയും ആശംസകള്‍ അറിയിച്ചു അവന്‍ തിരിച്ചു പോന്നു... അവളെ ആശംസകള്‍ അറിയിച്ചപ്പോള്‍ അവള്‍ avalude america ക്കാരന്‍ ആയ ഭര്‍ത്താവിനോട് ഇപ്രകാരം ഇംഗ്ലീഷ് ഭാഷയില്‍ ഉരിയാടി... "നമ്മുടെ വീട്ടിലെ പഴയ കാര്യസ്ഥന്റെ കൊച്ചു മോന്‍ ആണ് ...."......... അത് ആണോ നമ്മള്‍ തമ്മില്‍ ഉള്ള relation എന്ന് അവന്‍ മലയാളം ഭാഷയില്‍ ചോദിച്ചു.....?? കാരണം അവനു അവളെ പോലെ English അരയില്ല ല്ലോ :).....(സോറി വായനക്കാരെ ... ആ കാര്യത്തില്‍ നമ്മുടെ നായകന്‍ കുറച്ചു (?) പിന്നില്‍ ആണ്).....
Auditorium ത്തില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങുമ്പോള്‍ അവന്‍ തിരിഞ്ഞു നോക്കി... ഏതോ രണ്ടു തൊലി വെളുത് അല്‍പ വസ്ത്ര ധാരികള്‍ ആയ പെണ്ണുങ്ങള്‍ അമേരിക്ക ക്കാരനെ കെട്ടി പിടിച്ചു ആശംസ അറിയിക്കുന്നൂ.... അവന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു "നീ ഇനി എന്തൊക്കെ കാണാന്‍ ഇരിക്കുന്നു മോളെ.........."...... അവന്‍ അവന്റെ സുന്ദരി ആയ ഭാര്യയുടെ തോളില്‍ കൈ ഇട്ടു ഒരു ചിരിയോടെ നടന്നു നീങ്ങി.........



:):):):) ഹി ഹി ഹി ഹി ഹി ഹി ഹി .........

Anamika

*********

1 comment: