Thursday, March 25, 2010

ഉറക്കം.....

ഇന്നലെ രാത്രി കിടന്നപ്പോള്‍ തന്നെ ഒത്തിരി വൈകിയിരുന്നൂ... ക്ഷീണിച്ചു കിടന്നുറങ്ങുന്ന ഏട്ടനെ നോക്കി ഞാന്‍ കുറെ നേരം മിണ്ടാതെ കിടന്നു... രാത്രി കുറെ കാലങ്ങള്‍ ആയി ഉറക്കും കുറവാണ്... പണ്ടൊക്കെ വല്ലതും കുത്തി കുരിക്കുമായിരുന്നൂ.. പിന്നെ അതും നിന്ന്.. പിന്നെ കല്യാണത്തിന് മുന്‍പ് ഫോണില്‍ കത്തി വെച്ച് ഇരിക്കുംയിരുന്നൂ... കുറെ നേരം ഏട്ടനോട്... പിന്നെ പാവം ഉറങ്ങിക്കോട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചു ഫോണ്‍ വെക്കും... പിന്നെയും ഉറക്കം വന്നില്ലെങ്കില്‍ എന്നെ പോലെ ഉറക്കും കുറവായ കൂട്ടുകാരെ missed call കൊടുത്തു എനീപ്പിക്കും .. പിന്നെ അവരോടു... അല്ലെങ്കില്‍ പാട്ട് കേട്ട് കുറെ നേരം ഇരിക്കും....

ഇന്നലെ ഇത് ഒന്നും നടന്നില്ല....അസഹ്യമായ ചൂട്, ചെവിയില്‍ കൊതുകിന്റെ മൂളല്‍... കുറെ നേരം കണ്ണും പൊളിച്ചു കടന്നു... അടുത്ത വീട്ടിലെ രാത്രി മാത്രം തുറന്നു വിടുന്ന പട്ടി സ്വാതന്ത്ര്യം കിട്ടിയ ആവേശത്തില്‍ ഓരോ ഇല അനക്കതിലും കുറച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു... ആ കുറ കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ തുറന്നിട്ട ജനലിലൂടെ പുറത്തേക്കു നോക്കി ജാഗരൂകയായി കിടക്കും.... മനസിനുള്ളില്‍ നല്ല പേടി ആണ്.. ഇത് എന്റെ നാട്ടിന്‍പുറം അല്ല എന്നെ തോന്നല്‍ മനസ്സില്‍ നന്നായി ഉണ്ട്... എനിക്ക് ആരോടെങ്ങിലും വര്തമാനും പറയാന്‍ തോന്നി... കല്യാണത്തിന് മുന്പയിരുന്നെങ്ങില്‍ എന്റെ കൂട്ടുകാരുടെ കഷ്ടകാലം ആയേനെ... ആ കൂട്ടുകാരെ ഒക്കെ മനസ്സാ നമിച്ചു കൊണ്ട് പിന്നെയും കിടന്നു.. ഇടയ്ക്കു ഏട്ടനെ എനീപ്പിക്കാന്‍ ഒരു ശ്രമം നടത്തി.... ആ കണ്ണിലെ ക്ഷീണം കണ്ടപ്പോള്‍ പാവം തോന്നി..."ഒന്നും ഇല്ല .. വെറുതെ വിളിച്ചതാ... ഉറങ്ങികോളൂ..."...

ക്ലോക്കില്‍ സമയം 12 കഴിഞ്ഞു... ദേ തൊട്ടടുത്ത വീട്ടിലെ ഒന്നാം നിലയില്‍ ഇട്ട വെളിച്ചം എന്നെ വീണ്ടും ശല്ല്യപെടുത്തി... ഇവര്‍ക്ക് വേറെ പണി ഒന്നും ഇല്ലേ... പണ്ട് രാത്രി ഉറങ്ങനമെങ്ങില്‍ എനിക്ക് വെളിച്ചം വേണമായിരുന്നൂ... കല്യാണം കഴിഞ്ഞ ആദ്യ ദിവസങ്ങില്‍ പാവം ഏട്ടന്‍ ഒത്തിരി കഷ്ടപെട്ടിരുന്നൂ ഉറങ്ങാന്‍..
ഇപ്പൊ വെളിച്ചം എനിക്കും ഇഷ്ടമല്ല... "വെളിച്ചം ദു:ഖ മാന് ഉണ്ണി .. തമസ്സ് അല്ലോ സുഖപ്രദം" എന്ന് പണ്ട് power-cut സമയത്ത് പറയാറുള്ളത് ഓര്‍ത്തു പോകുന്നൂ :)

ദെ...Alaram അടിക്കുന്ന പോലത്തെ ഒരു ശബ്ദം... ഞാന്‍ ആകെ ഒന്ന് ഞെട്ടി എണീച്ചു.. ഫോണ്‍ എല്ലാം സൈലന്റ് ആണ്.. പിന്നെ ഇവിടുന്ന ഇത്??


വീണ്ടും ശ്രദ്ധിച്ചു .... ഓഹ്ഹ്ഹ.... മന്നട്ട.. ചീവീട്..
എന്തൊരു ശബ്ദം ആണ് അതിനു... Tunes മാറ്റി മാറ്റി അതെന്റെ ക്ഷമ പരീക്ഷിച്ചു...ഞ്ഞാന്‍ എന്റെ കഴിവിന്റെ പരമാവധി അതിനെ ശപിച്ചു... ആ ശബ്ദത്തിനു കൂട്ടായി ആ പട്ടി പിന്നെയും ബഹളം വെച്ച്...

രാവിലെ എനീച്ചപ്പോള്‍ ഏട്ടനോട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ...." പോത്ത് പോലെ ഉറങ്ങിക്കോളും... പാവം ഞാന്‍ ഉറക്കമില്ലാത്ത ജീവി..... രാത്രി ആ ചീവിടിനെ എന്റെ കയ്യില്‍ കിട്ടിയിരുന്നെങ്ങില്‍......"...


" ചീവീടോ... രാത്രിയോ....??"


"ഓ... അപ്പൊ ഒന്നും അരഞ്ഞില്ല ല്ലേ... ഏട്ടന്‍ നല്ല ഉറക്കും ആയിരുന്നൂ ലോ? ഹ്മ്മ്മം...."

"ഡി എന്റെ മനസു നല്ലതാ.... അതാ ഞാന്‍ നന്നയി ഉറങ്ങുന്നെ...."

ഓ.. അപ്പൊ അതാണ്‌ കാര്യം... ഏട്ടനെ നോക്കി ഞ്ഞാന്‍ ഒന്ന് മന്ദഹസിച്ചു.... എനിക്ക് ചിരിക്കാനും, കരയാനും, ആലോചിക്കാനും പ്രതേകിച്ചു കാര്യം ഒന്നും വേണ്ട ല്ലോ....

വീണ്ടും രാവിലത്തെ പണി തിരക്കിലേക്ക്...........


:)

അനാമിക....

No comments:

Post a Comment