Monday, March 22, 2010

Innu

"तुमको भी हे हबर मुजको भी हे पता
हो रहा हे गुदा दोनों का रास्ता
दूर जाके भी मुझसे तुम मेरी याढोममें रहना कभी अलविदा न कहना......"

ചെവിയില്‍ മൂളുന്ന പാട്ടിന്റെ ഈണത്തില്‍ എന്ത് എഴുതണമെന്ന ചിന്തയില്‍ ഓഫീസിലെ എന്റെ കമ്പ്യൂട്ടറിന്റെ മുന്നില്‍ ഞാന്‍ ഇരിക്കുന്നൂ..
രാവിലെ ആയതു കൊണ്ട് ഇത്തിരി വര്‍ക്ക്‌ കുറവായിരിക്കും..Websites ഉം .Net ഉം Java യും ഒക്കെ ആയി മല്ലിട്ട് പലപ്പോളും തളര്ന്നിരിക്കാറുണ്ട്... അപ്പോള്‍ ഒക്കെ ബ്ലോഗില്‍ എന്ത് എഴുതി തുടങ്ങും എന്ന് ചിന്തിക്കാറുണ്ട്.. ഏറ്റവും ഈസി ആയി എനിക്ക് എഴുതാന്‍ പാട്ടുക എന്റെ ചിന്തകളെ കുറിച്ചാണ്.. കടിഞ്ഞ്ജന്‍ ഇല്ലാതെ പായുന്ന കുതിരയെ പോലെ ആണ് എന്റെ മനസ്


എനിക്ക് പോലും ഉത്തരം ഇല്ലാത്ത തോന്നലുകളും ആയി 24 വറ്ഷം ഇന്നലെ കടന്നു പൊയീ..


കാതിലെ HeadPhone മാറ്റാം... ഫീല്‍ ചെയ്തു എഴുതുമ്പോ പാട്ട് ശെരി ആവില്ല....


ഒരു നായര്‍ കുടുംബത്തിലെ 2-മത്തെ കുട്ടി ആയി ആണ് ഞാന്‍ ഒരു ഏപ്രില്‍ 14 നു ജനിച്ചു വീണത്‌...


എനിക്ക് എന്റെ കുടുംബം എന്നത് എന്റെ അച്ഛന്റെ ഫാമിലി തന്നെ ആയിരുന്നൂ..


ആ തറവാടും വളപ്പും കാവും എല്ലാം മനസ്സില്‍ ഇന്നും അതേയ് പോലെ... അച്ഛമ്മ യുടെ കൂടെ കളിച്ചു വളര്‍ന്ന കുട്ടിക്കാലം.. അന്നൊക്കെ ഏട്ടന്‍ അമ്മയുടെ വീട്ടില്‍ ആണ്.. കുട്ടി കാലത്ത് അമ്മ കുഴച്ചു തന്നെ ആ ചോറിന്റെ സ്വാദു ഇന്നും അതേയ് പോലെ നാവിലുണ്ട്... അടുക്കള പുറത്തെ കിണറ്റിന്‍കരയില്‍ ഇരുന്നു ആ വെണ്ണ നിറയെ ഉള്ള തൈരും ചോറും കഴിക്കുമ്പോ അതിന്റെ ബാക്കി കിട്ടാനായി പ്ലാവിന്റെ ചോട്ടിലെ കല്ലില്‍ വന്നിരിക്കാറുള്ള ആ മഞ്ഞയും ചാര നിറവും ഉള്ള ഒരു കാല്‍ നഷട്ടപെട്ട കുരുവിയും മനസ്സില്‍ അതെ പോലെ .... വറ്ഷം തോറും വന്നു പോകാറുള്ള അച്ഛന്റെ ഏട്ടനും അനിയനും മനസ്സില്‍ ഉണ്ട്.. വീര്‍പ്പു ലീവ് കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു പോകുമ്പോ കണ്ണില്‍ അച്ഛമ്മ വെള്ളം നിറയ്ക്കും... അത് കാണുമ്പോ എനിക്ക് ഒരു വീര്‍പ്പുമുട്ടല്‍ ആയിരുന്നൂ......

ആ തറവാട്ടിലെ ഒന്നാം നിലയില്‍ കിഴക്ക് വശതായിരുനൂ ഞങളുടെ റൂം.. കുറെ അഴികള്‍ ഉള്ള കട്ടിലില്‍ കര - കര ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി ഞാനും ഏട്ടനും കളിക്കുംയിരുന്നൂ. കണ്ണില്‍ ധന്നംവന്ന സമയത്ത് അമ്മ കണ്ണില്‍ പാല്‍ otti തരുംയിരുന്നൂ...

പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ സ്വന്തും വീട് വെച്ച് തറവാടിനു അടുത്ത് തന്നെ .. അങ്ങോട്ട്‌ മാറി...

സ്കൂളില്‍ ഞആന്‍ ചേര്‍ന്ന സമയത്തും ഏട്ടന്‍ അമ്മ യുടെ വീടിനു അടുത്തുള്ള സ്കൂളില്‍ ആയിരുന്നൂ.. അന്ന് അനിയത്തിക്ക് രണ്ടു വയസന് പ്രായം... സ്കൂള്‍ ഒരു മുക്കാല്‍ മണിക്കൂര്‍ നടക്കാന്‍ ഉള്ള ദൂരത്തയിരുനൂ..

അച്ഛന്‍ ആണ് എന്നെ അവിടെ കൊണ്ടാക്കിയിരുന്നത്.. ആദ്യത്തെ കുറെ ദിവസം അച്ഛന്‍ വരുംയിരുന്നൂ എന്നെ കൊണ്ട് വരാനും... ആദ്യമായി ഞാന്‍ തനിയെ വരാന്‍ ശ്രമിച്ചത്‌ എന്റെ അടുത്തെ വീടിലെ കുട്ടിയുടെ കൂടെ ആയിരുന്നൂ... ആ മഴയുള്ള ദിവസം ഇന്നും ഓര്‍മയില്‍ ഉണ്ട്.. കുട ഒക്കെ പിടിച്ചു സ്കൂളിന്റെ മുന്നില്‍ ഉള്ള ഇടുങ്ങിയ ഇടവഴിയിലൂടെ ചളി വെള്ളത്തില്‍ കാല് നല്ലോം നനയിപ്പിച്ചു.... കുറച്ചു ദൂരം എത്തിയപ്പോഴേക്കും അച്ഛന്‍ വന്നൂ...അന്നൊക്കെ അമ്മ ക്ക് ഫീല്‍ഡ് വര്‍ക്ക്‌ ആണ്..നേരത്തെ പലപ്പോളും വീട്ടില്‍ എത്തും .... വൈകുന്നേരം സ്കൂള്‍ വിട്ടു ചെല്ലുമ്പോ നല്ല ദോശ ഉണ്ടാകും.. പിന്നെ കാപ്പി യും... ചായ കുടിച്ചാല്‍ രാത്രി ഉറങ്ങില്ല എന്നാ വിസ്വസക്കാര്‍ ആയിരുന്നൂ ഞങള്‍...

ഞാന്‍ പഠിച്ച സ്കൂള്‍ മുട്ടത്തു ഒരു തടിച്ച നെല്ലി മരം ഉണ്ടായിരുന്നൂ... അതില്‍ നിന്നും വീഴുന്ന നെല്ലിക്ക പെറുക്കാന്‍ interbell അടിച്ച സമയത്ത് ഓട്ടമാണ്... അത് പെറുക്കി കഴുകി Water ബോട്ട്ളില്‍ ഇട്ടു വെക്കും.. പിന്നെ സ്കൂള്‍ വിട്ടു വരുന്ന സമയത്ത് റോഡിലൂടെ നടന്നു തിന്നും.. വീട്ടില്‍ എത്തുമ്പോഴേക്കും അത് തീരും...

ആദ്യമായി സ്കൂളില്‍ uniform വന്നത് ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നൂ..Dark Blue skirt and Sky blue shirt ആയിരുന്നൂ എന്റെ വേഷം... ആദ്യമായി Uniform tie ഒക്കെ കെട്ടിയ ഞ്ഞാന്‍ പോയത്.. അന്ന് രാവിലത്തെ സ്കൂള്‍ മീറ്റിംഗില്‍ കുറച്ചു ഗമയോടെ ആണ് ഞ്ഞാന്‍ നിന്നിരുന്നത്... :)

ഏട്ടനും അപ്പൊ ആ സ്കൂളില്‍ ചേര്‍ന്നൂ... ഏട്ടനെ "Ragging" ചെയ്ത കുട്ടികളുടെ കാര്യം ആന്നു ശശി സര്‍ ഇനോട് പറഞ്ഞതും ഞ്ഞാന്‍ തന്നെ ആയിരുന്നൂ... ഏട്ടന്‍ ഒത്തിരി പാവം ആയിരുന്നൂ.. പുതിയ സ്ചൂല്‍.. പുതിയ Teachers (ചിലപ്പോ ദേഷ്യം വന്നാല്‍ നല്ല തല്ലും കിട്ടും) എല്ലാം adjust ചെയ്യാന്‍ ഏട്ടന്‍ കുറച്ചു സമയും എടുത്തു..

അന്നൊക്കെ ഏട്ടന്റെ Local Gurdian ഞ്ഞാന്‍ ആയിരുന്നൂ.. അവിടുത്തെ അധ്യാപകരും ആയി ഞാന്‍ നല്ല Terms ആയിരുന്നൂ.. അന്ന് ഞ്ഞാന്‍ വലിയ padippist ഒക്കെ ആയിരുന്നൂ എന്ന് പറയാം..

:)

ഒന്നാം ക്ലാസ്സില്‍ പഠിക്കുമ്പോള്‍ കുടിക്കാന്‍ കൊടുത്ത വെള്ളത്തിന്‌ പകരം ആയി എന്റെ അമ്മു (My Best Friend and Class mate) അവളുടെ വീട്ടില്‍ പറയതെ സ്കൂള്‍ വിട്ടപ്പോ എന്റെ വീട്ടിലേക്കു കൂടെ പോന്നു.. പാവം അവളുടെ വീട്ടുകാര്‍ അവളെ അന്വേഷിച്ചു കുറെ നടന്നു...

അത് ഒരു സംഭവം ആയിരുന്നൂ.. ഇനി കിണറ്റിലും കുളത്തിലും മാത്രമേ അവര്‍ തിരയാന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.. അപ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും എന്റെ വീട്ടില്‍ മുളക് ദോശ തിന്നു ഇരിക്കുക ആയിരുന്നൂ.... അത് കഴിഞ്ഞപ്പോ അച്ഛന്‍ അവളെ അവളുടെ വീട്ടില്‍ കൊണ്ടാക്കി...

"കുട്ടി മോളുടെ കൂടെ സ്കൂള്‍ വിട്ടപ്പോ പോന്നതാ.. ഇനി അവളെ തല്ലുക ഒന്നും അരുത്..." എന്നും പറഞ്ഞു പോന്നൂ..

പിന്നെ എന്നും ഞങളുടെ വീട്ടുകാര്‍ ഇത് പറഞ്ഞു ഇരിക്കും.... ഞങളുടെ ഇരുപതാം വയസിലും അവര്‍ ഞങ്ങളെ കാണുമ്പോ പറയുമായിരുന്നു...

സ്കൂളില്‍ പുതിയതായി വന്ന അജയ് എന്ന പയ്യന്റെ പിന്നാലെ കല്ലുകളും ആയി സ്കൂള്‍ മുഴുവനും ഓടിച്ച കേസില്‍ വളരെ പ്രധാനപെട്ട ഒരു ആള്‍ ഞാന്ന്‍ ആയിരുന്നൂ..... :)

(തുടരും)

No comments:

Post a Comment