Thursday, June 3, 2010

ഒരു കവിതയും .. എന്റെ പ്രണയ ചിന്തകളും...

'' ആര്‍ദ്രമീ ധനുമാസ രാവുകളില്‍ ഒന്നില്‍ ആതിര വരും പോകും അല്ലെ സഖീ........"
മൂന്നു തവണ ഫോണ്‍ വിളിച്ചിട്ടും അവന്‍ ഫോണ്‍ എടുക്കഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ ആ ഹലോ tune ശ്രദ്ധിച്ചത് ...എന്തോ അതെന്നെ വല്ലാതെ ആകര്‍ഷിച്ചു, അപ്പോള്‍ തന്നെ ഭാര്യയെ വിളിച്ചു ആ പാട്ട് ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യാന്‍ പറഞ്ഞു. വയ്കുന്നേരം വന്നപ്പോള്‍ അവള്‍ ആ പാട്ടും കേട്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു ഒരു ചായ പോലും വെക്കാതെ ദുഷ്ടാ...വന്നു കേറിയതം അവള്‍ എന്നെ വന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു കിട്ടി ഏട്ടാ ..... ആ പാട്ട് കിട്ടി....!!!!!!!!
( എനിക്ക് ചെവി കേള്‍ക്കില്ലല്ലോ ...... ഞാന്‍ കേറി വരുമ്പോഴേ റോഡില്‍ കേട്ടിരുന്നു ആ പാട്ട് എന്നിട്ടനവളുടെ ഒരു സര്‍പ്രൈസ് ... ) പിന്നെ നേരെ ലാപിന്റെ മുന്പിലോട്ടു ....അപ്പോളും ചായ വെക്കണ്ട ചിന്ത അവള്‍ക്കു ഇല്ല....ഇവള്‍ പണി വാങ്ങും എന്നാണ് തോന്നുന്നത്...ഞാന്‍ ആ പട്ടു കേട്ടുകൊണ്ടാവളോട് പറഞ്ഞു ( വളരെ സ്നേഹത്തോട് കൂടി :)) "എന്താ വായ പൊളിച്ചു നില്‍ക്കുന്നത് പോയി ചായ വെക്കടീ ".... മനുഷ്യനിവിടെ വിശന്നിട്ടു വയ്യ...അവള്‍ മുഖം ഒരു അഞ്ചു കിലോ വീര്‍പ്പിച്ചു പിറ് പിറുത്തു( "കഷ്ട്ടപെട്ടു ഞാന്‍ കണ്ടുപിടിച്ചു ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്തിട്ട്....")കൊണ്ട് അടുക്കളയിലേക്കു പോയി....ഞാന്‍ വീണ്ടും ആ പാട്ടിലേക്ക് വന്നു ...എന്തെ ആ പാടിനോടെനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു അടുപ്പം....മനസിലെവിടെയോ ഇപ്പോഴും തങ്ങി നില്‍ക്കുന്ന പ്രണയത്തിന്റെ നനുത്ത സ്പന്ദനങ്ങള്‍ അറിയാതെ തലോടിയതാണോ ???? പ്രണയം എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ഞാന്‍ ഒരുപാട് ചിന്തിച്ചിരുന്ന ഒരു വിഷയം............

ക്യാമ്പസ്‌ ലൈഫില്‍ പ്രണയം എനിക്ക് ഊതി വീര്പിച്ച വെറുമൊരു ബലൂണ്‍ ആയിരുന്നു...വളരെ മനോഹരമായ പൊള്ളയായ ഒരു ബലൂണ്‍...ഞാന്‍ ഒരുപാടു Friends ഇനെ ഉപദേശിച്ചിട്ടുണ്ട് ....ആ ബലൂണ്‍ പൊട്ടന്‍ ചെറിയ ഒരു സൂചി മതിയെന്ന്...പക്ഷെ അവസാനം ആ ക്യാമ്പസ്‌ തന്നെ എന്റെ ജീവിതസഖിയെ എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച്‌ അതും അഞ്ച് വര്ഷം നീണ്ട ( വളരെ സംഭവ ബഹുലമായ അഞ്ചു വര്ഷം....അത് ആലോചിക്കുമ്പോള്‍ ഇപ്പോഴും എനിക്ക് അടിമുടി വിറയുന്നു....എന്ടമ്മോഒ... ) പ്രണയത്തിനു ശേഷം......പക്ഷെ ഇപ്പോള്‍ പലപ്പോഴും ജീവിതത്തിന്റെ നിര്‍ത്താത്ത പ്രയാണത്തിനിടയില്‍ ആ പ്രണയം എവിടെയോ നഷ്ടപെടുന്നുവോ???.."ഇതാ ചായ .."അപ്പോഴേക്കും അവള്‍ ചായയുമായി വന്നു......ചായ വാങ്ങി ഞാന്‍ അവളെ ഒന്ന് നോക്കി.... ആ നോട്ടത്തില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ പ്രണയം ഒളിച്ചു വച്ചിരുന്നു...പണ്ടും... ഇപ്പോഴും....ആ ധനുമാസ രാവ് പാടികൊണ്ടേ ഇരുന്നു ..........വീണ്ടും ഞാന്‍ പ്രണയത്തിന്റെ മധുരമായ ( പലരും മാറ്റി പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്...കല്യാണത്തിന് ശേഷം...പക്ഷെ ഞങ്ങള്‍ ഇത് വരെ ഇല്ല...) വീഥികളിഏലക്‍് ... ......പ്രണയം ഒരു ലഹരിയാണെന്നു എന്റെ ഫ്രണ്ട് പണ്ട് ക്ലാസ്സ്‌ കട്ട്‌ ചെയ്തു കോളേജിന്റെ പിറകിലെ മാവിന്‍ ചുവട്ടിലിരുന്നു കഞ്ചാവ് അടിക്കുമ്പോള്‍ പറഞ്ഞത് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തു പോയീ...അവന്റെത്‌ ഒരു നഷ്ടപ്രണയം അയിരുനൂ അവനാണ് ഞങ്ങളുടെ ഗാങ്ങില്ലേ കവി............ഇന്നവന്‍ ബോംബെയില്‍ ഒരു മള്‍ട്ടി national കമ്പനിയുടെ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് മാനേജര്‍ അന്ന്... ...

ഇന്നത്തെ പ്രണയത്തിനു അതിരുകള്‍ ഉണ്ടോ??? DAILY 500 SMS FREE ,MAIL,FULL TIME MOBILE PHONE,EASY RECHARGE OPTIONS, NIGHT 8-6 FREE CALLS, പിന്നെ , chatting, dating ഒടുവില്‍ cheating .. :) ഇനിയും എന്തൊക്കെ കാണാന്‍ കിടക്കുന്നു.... ഞാന്‍ പ്രണയിച്ചിരുന്ന കാലത്ത് STD RS 2.50 per Mnt ആയിരുന്നു.... :( ... അവള്‍ അവളുടെ പ്രണയത്തെ തെളിഞ്ഞ തൂലികയാല്‍ കടലാസുകളില്‍ കവിതയും, കഥയും ഒക്കെ ആയി അയക്കുമായിരുന്നു... ജീവിതത്തില്‍ ഇന്ന് വരെ അവള്‍ക്കു ഒരു പ്രേമലേഖനം ഞാന്‍ എഴുതിയിട്ടില്ല എന്നത് ഒരു നഗ്ന്നവും, അവള്‍ ചോദ്യം ചെയ്യുന്നതും ആയ സത്യം ആണ്.....പെണ്ണുങ്ങള്‍ക്ക്‌ അറിയുമോ ആണുങ്ങളുടെ അക്ഷര ദാരിദ്ര്യം... ഇവളുമാര്‍ക്ക് വേറെ ഒരു പണിയും ഇല്ല എന്ന് വെച്ച്....?? എന്റെ അക്ഷര ദാരിദ്ര്യം കാരണം "മിഥുനം" സിനിമ യിലെ ഉര്‍വശി ആയി പുനര്‍ജനിക്കാന്‍ പാവം അവള്‍ക്കു അവസരം കിട്ടിയില്ല.. അത് എങ്ങാനും സംഭവിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ അവള്‍ അഭിനയിച്ചു തകര്‍ത്തേനെ...


"കാലമിനിയും ഉരുളും ... വര്ഷം വരും ...
വിഷു വരും... തിരുവോണം വരും.....
അപ്പോള്‍ നമ്മള്‍ ആരെന്നും എന്തെന്നും ആര്‍ക്കറിയാം..."



"അതെ.. ആര്‍ക്കും അറയന്ടല്ലോ.... രാത്രി എന്താ ഭക്ഷണം വേണ്ടത് എന്ന്..... "

അവള്‍ എന്നെ കവിതയില്‍ നിന്നുണര്‍ത്തി..... ഈ എഴുതുന്നതില്‍ നിന്നും.......


( തുടരും...)


ആര്‍ദ്രമീ ധനുമാസ രാവുകളില്‍.....

1 comment:

  1. Welcome Niranjan,
    You proved tea is stronger than love!! Anyway nice to see the teamwork flowing forth! Anamika has a strong partner for literary fireworks!!

    ReplyDelete